Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH nhà nước một thành viên giày Thượng Đình : Luận văn ThS. Kinh doanh và Quản lý: 60 34 05

Chương 1: Cơ sở luận về thị trường mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH NN một thành viên giày Thượng Đình. Chương 3: Phương hướng một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty TNHH NN một thành viên giày Thượng Đình.

Title: Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH nhà nước một thành viên giày Thượng Đình : Luận văn ThS. Kinh doanh và Quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Mạnh Tuân, người hướng dẫn
Nguyễn, Phương Nga
Keywords: Thị trường
Sản phẩm
Tiêu thụ sảm phẩm
Doanh Nghiệp
Issue Date: 2010
Publisher: ĐHKT
Abstract: Electronic Resources
94 tr. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đai học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH NN một thành viên giày Thượng Đình. Chương 3: Phương hướng và một số giải pháp nhằm mở rộn (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44737
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quản lý đội ngũ công chức, viên chức của Tổng cục Dự trữ Nhà nước

Nghiên cứu chế tạo và một số tính chất của vật liệu cấu trúc Nano ZnS : Luận án TS. Vật lý: 62 44 07 01